Sunday, November 27, 2016

[Video] Gắn thùng chở đồ khi đi phượt đường xa

Gắn thù sẽ giúp bạn chở được nhiều đồ hơn, đi lại an toàn và thoải mái hơn. Nhất là anh em đi xe côn tay thì việc gắn thùng mang lại trải nghiệm tốt hơn nhiều vì những xe này thường không có cốp chứa đồ. Nhược điểm duy nhất mà chúng ta vẫn không thích gắn thù là vì nhìn nó lạc lõng và không đẹp. Dù gì thì mình cũng chia sẻ với anh em việc gắn thùng cho Exciter và Winner hihihi


Để gắn thùng cho xe thì các bạn cần mua 1 baga thiết kế riêng, sau đó đi lựa chọn thùng phù hợp với nhu cầu. Thường thì các bạn nên mua nguyên bộ cho chắc ăn, đỡ bị tình trạng không gắn được do sai kích cỡ.

Xe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-4.jpg

Hiện tại hình như GIVI chưa làm baga cho WINNER nên các bạn sẽ phải đi mua bên ngoài hoặc đặt các cửa hàng làm theo ý thích riêng của bạn.

Xe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-1-2.jpg

Cái baga trong hình trên đây mình mua với giá 250.000 đồng và là hàng của WINNER, nghĩa là gắn lên xe khác sẽ không được.

Xe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-8.jpg

Việc gắn baga thì quá đơn giản, chỉ cần tháo tay nắm dắt xe ra và gắn baga vào thôi. Để gắn thùng thì các bạn bắt phần pát nhựa đi kèm vào trong baga, nhớ bắt cho chắc và an toàn để đỡ bị tháo mất thùng khi để xe trong bãi hoặc để ngoài trời không có ai trông. Phần còn lại thì các bạn xem trong video sẽ dễ hiểu hơn.

Xe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-6.jpg

Nguyên bộ bao gồm baga và 3 thùng GIVI như trong hình trên đây có giá khoảng 4,5 triệu đồng.

Xe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-7.jpg

Còn nếu chỉ có baga giữa và thùng giữa thì giá là khoảng 1,5 triệu đồng.

Xe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-17.jpg

Với những thùng chứa đồ này thì khi đi chơi xa, các bạn có thể để quần áo và các vật dụng cá nhân vô. Lỡ đang đi mà trời mưa thì cũng không có vì đồ đạc đã được bảo vệ an toàn.

Xe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-11.jpg

Ngoài ra nếu bạn nào hay đi giao hàng trong thành phố, hoặc có nhiều món đồ quý giá thì cũng nên suy nghĩ đến việc gắn thùng để chạy cho an toàn.

Xe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-5.jpgXe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-13.jpgXe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-14.jpgXe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-13.jpgXe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-15.jpgXe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-16.jpgXe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-18.jpgXe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-19.jpgXe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-1.jpg
Xe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-2.jpgXe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-3.jpgXe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-9.jpgXe.Tinhte.vn-Honda-WINNER-do-thung-10.jpg


EmoticonEmoticon