Đúng với phong cách truyền thống, CEO Tim Cook vừa qua chỉ tiết lộ Apple Watch đã có một Quý 4 thành công với doanh số kỷ lục mà không công bố con số cụ thể. Tuy nhiên chúng ta cũng chẳng phải chờ đợi lâu khi giám đốc Cliff Raskind của hãng nghiên cứu Strategy Analytics ước lượng rằng 5,2 triệu chiếc Apple Watch đã đến tay người dùng, chiếm đến 63% thị phần và tăng 2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Dù phản ứng của giới phê bình không mấy hào hứng trước đó, Apple Watch Series 2 đặc biệt bán rất chạy trong kỳ nghỉ lễ 2016. Chính điều này đã giúp thị trường đồng hồ thông minh tăng trưởng 1% so với cùng kỳ năm ngoái bất chấp các đối thủ của Apple đang có chiều hướng đi xuống.
Trong kỳ nghỉ lễ 2016, Samsung xếp ở vị trí thứ 2 nhưng chỉ bán được 800.000 đồng hồ thông minh và chiếm vỏn vẹn 16% thị phần, giảm 38% so với cùng kỳ năm ngoái.
EmoticonEmoticon